Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Kẹo sâm Hamer có tốt thật không

 Một sản phẩm cũng được quảng cáo có tác dụng tăng cường sinh lực cho nữ giới là loại kẹo cao su (singum). Loại sản phẩm này được sản xuất với mẫu mã tương tự các loại kẹo cao su thông thường, dễ dàng sử dụng mà không lo ngại bị phát hiện. Sản phẩm này cũng không hề có mùi vị hay màu sắc khác lạ gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Không khó để tìm nguồn hàng này, chủ shop bán hàng online mang tên “thuocnam…” giới thiệu, có rất nhiều loại kẹo được nhập khẩu từ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc… với giá từ 350.000 - 750.000 đồng/phong 5 thanh kẹo. Các sản phẩm cam kết có tác dụng 100% ngay trong lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm này giúp kích thích hormone sinh dục, khiến người dùng xuất hiện ham muốn, thèm khát và hừng hực “lửa yêu”. Trước mỗi lần “yêu” chỉ cần nhai 1-2 thanh là đủ.

Cẩn trọng với lời rao “ngọt lịm”

Một bác sĩ nam khoa tại Hà Nội bày tỏ sự ngạc nhiên trước những công dụng kỳ diệu như “thuốc tiên” mà loại kẹo sâm này mang lại. Bởi chỉ với thành phần chính như trong quảng cáo (gồm: Sâm, cà phê…) thì công dụng kia rất khó tin. Trực tiếp liên hệ với một shop bán sản phẩm, vị bác sĩ này không những không nhận được lời giải thích mà còn bị… mắng té tát vì “không hiểu chuyện”.

Trả lời băn khoăn của chúng tôi về việc khuyến cáo của người bán hàng ngậm kẹo sâm sẽ dễ làm nóng cơ thể, ông Trần Văn Bản - Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam cho rằng đây là điều phi lý. Sâm là dược liệu có tính hàn, bởi vậy dù là cô đặc nhưng không có chuyện uống vào cơ thể sẽ… nóng lên, trừ khi pha, ngâm sâm với rượu. Nói như vậy là không đúng với dược lý của thành phần dược liệu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹo sâm Hamer có tốt thật không

  Một sản phẩm cũng được quảng cáo có tác dụng tăng cường sinh lực cho nữ giới là loại kẹo cao su (singum). Loại sản phẩm này được sản xuất ...